#โดนเท..ก็เซไป!! อวสาน 6 คู่จิ้นวงแตก ยุคมืดความฟินดับฝันกลางอากาศ เห็นแล้วร้องไห้หนักมาก!! - Sl-ดูหนังออนไลน์ฟรี

สด

Post Top Ad

Sunday, May 28, 2017

#โดนเท..ก็เซไป!! อวสาน 6 คู่จิ้นวงแตก ยุคมืดความฟินดับฝันกลางอากาศ เห็นแล้วร้องไห้หนักมาก!!


#โดนเท..ก็เซไป!! อวสาน 6 คู่จิ้นวงแตก ยุคมืดความฟินดับฝันกลางอากาศ เห็นแล้วร้องไห้หนักมาก!!



เรียกว่าปีที่ผ่านมาเป็นปีแห่งคู่จิ้นเลยก็ว่าได้ ที่นักแสดงหลายๆคนต่างเคมีเข้ากั๊นเข้ากัน เวลาแสดงละครร่วมกัน จนทำให้เหล่าแฟนคลับต่างพากันเชียร์ให้เป็นคู่จิ้นและอยากให้พวกเธอทั้งหลายนั้นเป็นแฟนตัวจริงเลยทีเดียวแต่ความฝันของเหล่าแฟนคลับก็ต่างดับเพราะคู่จิ้นที่พวกเขาต่างเชียร์กันนั้นไปไม่ถึงฝัน จนถึงคราวที่ต้องอวสานคู่จิ้นไปตามๆกัน นี่คือ 6 คู่จิ้นวงแตก ทิ้งไว้กลางทาง อวสานไปแบบไม่แฮปปี้เอนดิ้ง มาดูกันว่ามีคู่จิ้นคู่ไหนบ้าง!

ฌอห์ณ จินดาโชติ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เป็นคู่จิ้นที่เข๊ากั๊นเข้ากันที่แจ้งเกิดจากละคร “เล่ห์รตี” สำหรับ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” แต่แฟนคลับก็ต้องน้ำตาไหลนองหอบความจิ้นกลับบ้านไปตามๆกัน



หลังจากสาวเอสเธอร์ เปิดตัวว่ากำลังคบกับพระเอกอีกช่องอย่าง “เคน ภูภูมิ” แถมยังสวีตหวานสุดๆ เพราะรักครั้งนี้แม่ฝ่ายหญิงเปิดไฟเขียว


advertisement

โตโน่ ภาคิน และ แพท ณปภา คู่จิ้นที่เกิดจากการพบกันในรายการตีสิบเดย์ ทางช่อง 3 โดยแฟนคลับถึงกับตั้งชื่อให้ว่า “ณปภาคิน” ซึ่งเป็นการร่วมชื่อของ “แพท ณปภา” และ “โตโน่ ภาคิน” แต่จิ้นไปได้ซักพักใหญ่



สาวแพท ก็เปิดตัวหนุ่มตัวจริง “เบนซ์ เรซซิ่ง” ก่อนจะปิดฉากคู่จิ้น “โน่แพท” อย่างเป็นทางการ และเมื่อหนุ่มเบนซ์ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวแพทแต่งงานกลางสนามแข่งรถ



อาเล็ก ธีรเดช และ จอย รินลณี เรียกว่าเป็นคู่จิ้นต่างวัย “จอย รินลณี” และ “อาเล็ก ธีรเดช” จากละครเรื่องก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล ซึ่งจิ้นกันไปได้สักพัก ฝ่ายชายก็ให้สัมภาษณ์ว่าเริ่มห่างๆ เพราะงานเยอะทั้งคู่ แต่คู่นี้แฟนคลับยังสามารถจิ้นต่อได้ เพราะฝ่ายหญิงบอกว่า ถ้ายังมีคนจิ้นอยู่ บ้าน “ธีรณี” ก็ยังคงอยู่



หมอเจี๊ยบ ลลนา และ พอลลี่ พรพรรณ ปล่อยให้จิ้นกันมานาน สำหรับสาวหล่อสุดฮอต “หมอเจี๊ยบ ลลนา ” กับนางเอกสาวหน้าหวาน “พอลลี่ พรพรรณ ” แม้จะไม่เคยออกมาคอนเฟิร์มสถานะหัวใจ



แต่สุดท้ายความฟินก็ต้องจบลงเมื่อสาวพอลลี่ เข้าพิธีวิวาห์กับ “รัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา” แฟนหนุ่มนักธุรกิจ แถมหมอเจี๊ยบยังทำร้ายหัวใจสาวๆ ด้วยการควง แฟนสาวนอกวงการ มาร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองวิวาห์


advertisement

แอมป์ พีรวัศ และ พีพี พัชญา คู่จิ้นละครเย็น “สาวน้อยอ้อยควั่น” ของ “แอมป์ พีรวัศ” และสาวรุ่นน้อง “พีพี พัชญา”ที่ความสนิทสนมทั้งในจอและนอกจอมีมากเกิน จนทำให้ “หยก ธัญยกันต์” แฟนตัวจริงของฝ่ายชายจะทน โพสต์ข้อความปริศนา จนกระทั่งชาวเน็ตไปขุดจนพบภาพและข้อความหวานมากมายระหว่างพระนางคู่นี้



แอมป์ หยก กว่า 6 ปี ก็ปิดฉากลง พร้อมกับการอวสานของคู่จิ้น “แอมป์ พีพี” โดยพีพีออกมาให้สัมภาษณ์ในภายหลังว่า เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิด



และคู่ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ คือคู่ของ อินดี้ และ วาววา พระนางจากละครเรื่อง ลูบคมกามเทพ เมื่อเร็วๆ นี้ปรากฏว่า ฝ่ายหนุ่มอินดี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า แท้จริงแล้วเขากำลังคบหาดูใจอยู่กับแฟนสาวนอกวงการอยู่ และก็คบหากันมาได้สักพักแล้ว กรณีคู่จิ้นกับเพื่อนดาราสาวนั้น แฟนก็รับรู้และเข้าใจดีว่าเป็นเพียงแค่การทำงาน ทำให้ตำนานคู่จิ้น วาววา-อินดี้ เป็นอันต้องจบอย่างฉับพลัน โดยมีคนสังเกตว่า..ทั้งสองฝ่ายได้นัดแนะกันก่อนหรือไม่



กระทั่งมีภาพแชทล่าสุดเปิดเผยออกมา ก็ทำให้ผู้คนต่างแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา และทำให้เชื่อว่า “คู่จิ้น” ของทั้งสองนั้นเป็นเพียงการสร้างกระแสหรือโปรโมทละครเพียงเท่านั้น ไม่น่าจะมีอะไรไปกว่านี้ เพราะอย่างน้อยๆ หนุ่มอินดี้ ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่หลังการจบเห่คู่จิ้นไปแล้ว ดูเหมือนว่า ฝ่ายวาววา หรือ ฝ่ายอินดี้ ก็ยังไม่มีใครออกมาพูดถึงประเด็นนี้ ส่วนแชทดังกล่าวที่หลุดออกมา ยังไม่ชัวร์ว่าจะเป็นของจริงหรือไม่แต่อย่างใด


เรียบเรียงโดย : DoubleN@woonsen

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad