#ย้อนไทม์ไลน์!! ฆ่าหั่นศพ "น้องแอ๋ม" ไขปมมรณะ รักซ้อน ซ่อนเงื่อน หรือ หักธุรกิจมืด พบเบาะแสสำคัญ ชาย-หญิงรุมฆ่าโหด....!! - Sl-ดูหนังออนไลน์ฟรี

สด

Post Top Ad

Sunday, May 28, 2017

#ย้อนไทม์ไลน์!! ฆ่าหั่นศพ "น้องแอ๋ม" ไขปมมรณะ รักซ้อน ซ่อนเงื่อน หรือ หักธุรกิจมืด พบเบาะแสสำคัญ ชาย-หญิงรุมฆ่าโหด....!!

#ย้อนไทม์ไลน์!! ฆ่าหั่นศพ "น้องแอ๋ม" ไขปมมรณะ รักซ้อน ซ่อนเงื่อน หรือ หักธุรกิจมืด พบเบาะแสสำคัญ ชาย-หญิงรุมฆ่าโหด....!!


จากเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ คนร้ายก่อเหตุฆ่าหั่นศพ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม อายุ 22 ปี สาวคาราโอเกะหน้าตาดี ชาว จ. ชัยนาท ขาดสองท่อน ก่อนจะยัดถังดำฝังดินอย่างโหดเหี้ยม พร้อมนำสังกะสีเก่าจำนวน 3 แผ่น ปิดทับอำพราง ในป่าพื้นที่บ้านโนนสง่า ม.9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกสอบปากคำไปแล้ว 9 ปาก พบมีเบาะแสเพิ่มเติม



โดยคดีดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และได้รับความสนใจจากคนในสังคมเป็นอย่างมาก เนื่องจากคนร้ายลงมือก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ขณะที่มีตัวละครเกี่ยวข้องหลายราย ทั้งสามีผู้ตายที่เพิ่งแต่งงานได้เพียง 3 เดือน และทอมที่มาติดพันกับผู้ตายอีก 3-4 ราย เพราะผู้ตายเป็นหญิงสาวหน้าตาดี โดยทีมข่าวขออนุญาตย้อนปมสังหารโหดดังกล่าวเป็นไทม์ไลน์ เพื่อให้ง่ายต่อความเข้าใจ ดังนี้

25 พฤษภาคม 2560 ชาวบ้านพบศพหญิงสาว อายุประมาณ 20 ปี ใส่เสื้อชุดแซกเปิดหลังสีแดง สวมเสื้อยกทรงสีดำ ถูกฆ่าหั่นศพเป็สองท่อน โดยท่อนล่างใส่เพียงกางเกงในตัวเดียว แยกใส่ในถังดำ 2 ใบ ฝังลงดินในพื้นที่ บ้านโนนสง่า ม.9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น มีรอยสักภาษาอังกฤษ ที่หน้าอกซ้าย คำว่า poppy ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดชัยนาท ทำงานเป็นสาวคาราโอเกะในร้านแห่งหนึ่งและพักอาศัยในเมืองขอนแก่น



ต่อมาวันเดียวกัน เจ้าหนาที่ตำรวจได้เรียกสอบปากคำ บุคคลใกล้ชิดกับผู้ตายจำนวน 4 ปาก ประกอบด้วย ทอมป๊อปปี้ , ทอมฝน รวมทั้งชายวัยรุ่นที่ร่วมวงดื่นสุรากับเพื่อนสาวที่เป็นทอม อายุ 18-20 ปี อีก 3 ปาก ซึ่งจากการสอบปากคำทั้งหมดสามารถให้การเจ้าหน้าที่อย่างฉะฉาน ไม่พบพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงได้ปล่อยตัวไป ขณะที่จากการชันสูตร เบื้องต้นพบว่าผู้ตายถูกฆ่าเสียชีวิต ก่อนที่จะลงมือหั่นศพให้ขาดเป็นสองท่อน โดยพบว่าบริเวณเอวที่ถูกหั่นจนขาดนั้นมีรอยหั่นซ้ำหลายครั้ง



26 พฤษภาคม 2560 นางสายรุ้ง กลิ่นจุ้ย อายุ 42 ปี มารดาของน้องแอ๋ม ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 โดยยืนยันว่าศพที่พบ เป็นลูกสาวจริง เนื่องจากจดจำรูปพรรณส สัณฐาน และรอยสักได้เป็นอย่างดี พร้อมกับระบุว่า ลูกสาวแต่งงานกับ ศักดิ์ชัย บาทเต็มดี อายุ 35 ปี ด้วยความเต็มใจ และมีการคบหากับสาวทอม ทั้งก่อนและหลังแต่งงานจริง



ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว นายศักดิ์ชัย บาทเต็มดี ชาว จ.หนองคาย สามีของแอ๋ม ซึ่งมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ โดยการสืบสวนเป็นไปอย่างเคร่งเครียด ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง ซึ่ง นายศักดิ์ชัย ให้การเป็นประโยชน์ว่าได้คบหาดูใจกับน้องแอ๋ม เมื่อเดือน พ.ย. 2559 ก่อนจะแต่งงานกันในเดือน ก.พ.2560 และรับรู้มาตลอดว่าน้องแอ๋มชอบคบหากับทอมและพูดคุยกับทอมหลายคน ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน แต่เพราะรักจึงไม่คิดอะไร ยืนยันไม่ได้ฆ่าภรรยา เพราะ ไม่มีใครฆ่าคนที่รักได้ลง พร้อมยอมรับมีปากเสียงกับผู้ตายเมื่อวันที่ 5 พ.ค.2560 เรื่องที่ผู้ตายขอกลับมาทำงานที่ขอนแก่น



27 พฤษภาคม 2560 ตำรวจได้เรียก น.ส.อภิชญา ยันทูล หรือน้องป๊อปปี้ อายุ 22 ปี มาสอบปากคำอีกครั้ง โดย ป๊อปปี้ ให้การว่ารู้จักและคบหากับคนตายมาประมาณ 3 ปี ก่อนที่คนตายจะไปแต่งงานกับผู้ชาย ช่วงที่คนตายแต่งงานก็เลิกคบกัน มีบ้างที่ผู้ตายโทรศัพท์บอกเรื่องทุกข์สุขตามประสาคนรู้จักกัน สุดท้ายคนตายก็มาหาและอยู่ด้วยกันที่หอพักแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น และก็รู้ว่าคนตายคบหาและคุยกับสาวทอมอีกหลายคน ต่อมาเวลา 06.22 วันที่ 23 พ.ค.ติดต่อกับคนตายได้ครั้งสุดท้าย คนตายบอกว่ายังอยู่กับเพื่อน จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อคนตายได้อีกเลย จึงรีบโทรศัพท์บอกพ่อ แม่ตัวเอง และแม่ของคนตาย ซึ่งแม่ของคนตายให้ตนเป็นคนแจ้งความคนหาย จึงเข้าแจ้งความช่วงบ่ายสองโมงวันที่ 24 พ.ค. และมาทราบข่าวอีกทีตอนตำรวจไปบอกพ่อแม่ที่บ้านว่าพบศพคนถูกฆ่าตายที่เขาสวนกวาง



27 พฤษภาคม 2560 นางทองหลอม กลิ่นจุ้ย อายุ 67 ปี ย่าของน้องแอ๋ม ให้การว่าหลังแอ๋มแต่งงานแล้ว มีทอมอีกคนหนึ่ง ชื่อ "เบญ" อยู่ที่อำเภอมโนรมย์ ได้ทำร้ายร่างกายน้องแอ๋มอย่างรุนแรง จนร่างกายบอบช้ำ หัวโน หน้าบวม เจ็บท้อง ทั้งเตะ ต่อย กระทืบ ถึงกับเข้าโรงพยาบาล และยังเคยให้ผู้ชายทำร้าย พยายามจะข่มขืน ทีแรกหลานสาวจะเอาเรื่อง แต่กลับโดนทอมคนดังกล่าวมาขอร้องให้ถอนแจ้งความ เพราะทอมจะไปสมัครตำรวจ

27 พฤษภาคม 2560 น.ส.ภูริดา ไกยวินิจ หรือน้องฝน สาวทอม อายุ 32 ปี ให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ โดยระบุว่า ได้รู้จักกับผู้ตายเพียงอาทิตย์เดียว ทางเฟสบุ๊กและได้นัดเจอกินข้าวกัน 3-4 ครั้ง และในช่วงวันที่ 22 พ.ค.ก็ขี่รถไปรับน้องจากหอพักไปกดเงินที่ตู้ATM และทานข้าว ดื่มกันที่ร้านเหล้า ริมถนนหน้าเมืองในเมืองขอนแก่น กระทั่งเวลา 04.00 น.จึงขี่รถไปส่งน้องที่ปากทางเข้าหอพักแล้วก็แยกย้ายกัน จากนั้นก็วีดีโอคอลคุยกันประมาณ 1 ชม.ก็วางสายแยกย้ายกันพักผ่อน จากนั้นก็ติดต่อน้องไม่ได้อีก



ล่าสุด วันที่ 28 พ.ค.2560 เจ้าหน้าที่ได้เบาะแสสำคัญว่าคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้น่าจะมีมากกว่า 5 คน โดยมีทั้งชายและหญิง และกำลังเร่งขยายผลตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องปมกลุ่มธุรกิจลับ หรือไม่ โดยได้ข้อมูลของกลุ่มผู้ต้องสงสัยว่าได้หลบหนีไปกบดานอยู่ตามแนวชายแดนติดประเทศเพื่อนบ้าน โดยกำลังเร่งติดตามตัว แต่ยังไม่ตัดประเด็นปัญหาส่วนตัวและชู้สาวทิ้งแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน ที่ศูนย์วิเคราะห์ฉลามดำ กก.สส.3 บก.สส.ภาค 4 พ.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์ คงสิริสมบัติ ผ​​กก.สส.3 กล่าวกับสื่อมวลชนถึงความคืบหน้าการสืบสวนหาคนร้ายฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งรัดการหาข้อมูลคนร้าย คืบหน้าไปมาก ทั้งเรื่องรถของผู้ต้องสงสัย และเส้นทางที่คนร้ายใช้ แต่เปิดเผยไม่ได้ เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายต่อแนวทางการสืบสวน

ส่วนยานพาหนะของกลุ่มคนร้าย ยังไม่มีการชี้ชัดว่าเป็นรถอะไร แต่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นรถกระบะ เพราะการขนวัสดุที่เกี่ยวข้องในการกระทำความผิดนั้น มีหลายชิ้นที่เป็นชิ้นใหญ่ๆเช่นสังกะสี 3 แผ่น แต่ยังบอกไม่ได้ว่ารถกระบะรุ่นหรือยี่ห้อใดข้อมูลบางอย่างพูดมากก็กระทบการสืบสวน ขอยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนกันอย่างเต็มที่ ส่วนโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟนของคนตาย ที่หายไปนั้น จากการตรวจสอบยังไม่มีการเปิดใช้งาน ทำให้รู้ว่าคนร้ายวางแผนมาอย่างรอบคอบและรัดกุมมาก



ผู้สื่อข่าวถามว่า ผ่านมาแล้ว 3 วัน จะมีการตั้งรางวัลนำจับให้กับพลเมืองดีในการแจ้งเบาะแส นำไปสู่การจับกุมคนร้ายหรือไม่ ผกก.สส.3 กล่าวว่า การสืบสวนยังไม่ถึงทางตัน ไม่อยากให้มองว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานช้า เพราะความจริงแล้ว การสืบสวนยังเดินหน้าได้เรื่อยๆและคืบหน้าไปมาก แต่ข้อมูลบางอย่างจะเปิดเผยไม่ได้ เพราะจะกระทบการสืบสวนและสอบสวน การรวบรวมพยาน โดยเฉาะหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดีและกลุ่มคนร้าย









ไขปมมรณะ!! ฆ่าหั่นศพ "น้องแอ๋ม" ล่าสุด "ทอมฝน" โผล่อีก 1 ตัวละคร ยอมรับรู้จักผ่านเฟซบุ๊ก 1 อาทิตย์ พาเหยื่อดื่มกิน ก่อนดับสยอง!!

คำต่อคำ!! "สามี น้องแอ๋ม" หลั่งน้ำตาเล่าหมดเปลือก เกิดอะไรขึ้น ก่อนภรรยาถูกฆ่าหั่นศพ ชี้เป้า "ทอมเบน" ต้องสงสัยที่สุด!!



ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ขอนแก่น

คำที่เกี่ยวข้อง : #ฆ่าหั่นศพ #ฆ่าโหด #น้องแอ๋ม #รุมฆ่า #หึงหวง

http://www.clicknews-tv.net/news/973

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad