#เลวกว่าสัตว์…!! แม่ฝังลูกทั้งเป็นนาน3 วัน #แต่ไปแจ้งตำรวจว่าฝังลูกที่ไหนจนรอดปาฏิหาริย์ ก่อนสารภาพเหตุผลน่าสลดใจ!! (ชมคลิป) - Sl-ดูหนังออนไลน์ฟรี

สด

Post Top Ad

Sunday, April 23, 2017

#เลวกว่าสัตว์…!! แม่ฝังลูกทั้งเป็นนาน3 วัน #แต่ไปแจ้งตำรวจว่าฝังลูกที่ไหนจนรอดปาฏิหาริย์ ก่อนสารภาพเหตุผลน่าสลดใจ!! (ชมคลิป)




เลวกว่าสัตว์…!! แม่ฝังลูกทั้งเป็นนาน3 วัน แต่ไปแจ้งตำรวจว่าฝังลูกที่ไหนจนรอดปาฏิหาริย์ ก่อนสารภาพเหตุผลน่าสลดใจ!! (ชมคลิป)


เว็บไซต์ข่าวมิร์เรอร์แชร์คลิปน่าสลดใจ เผยวินาทีขุดร่างทารกขึ้นมาจากหลุมฝังศพ หลังจากถูกแม่นำมาฝังทั้งเป็นนานถึง 3 วัน แต่เคราะห์ยังดีมีชีวิตรอด!! โดยที่ผู้เป็นแม่รีบมาแจ้งตำรวจบอกลูกถูกฝังที่ไหน



เจ้าหน้าที่โรงงานป่าไม้ช่วยกันขุดร่างเด็กแรกเกิดขึ้นมาจากหลุมฝังศพตื้นบริเวณใกล้คลังสินค้าในจังหวัด KwaZulu Natal ประเทศแอฟริกาใต้ หลังถูกแม่แท้ๆวัย 25 ปีนำมาฝังทั้งเป็นและปล่อยทิ้งให้ตาย ก่อนที่ 3 วันถัดมาจะไปแจ้งตำรวจบอกว่าลูกตนถูกฝังที่ไหน และสารภาพว่าที่เธอตัดสินใจทำแบบนี้ เพราะกลัวพ่อแม่จะรู้ว่าตนมีลูกคนที่สอง


Sponsor

ตำรวจกล่าวว่า เจ้าหน้าที่โรงงานป่าไม้ช่วยกันค้นหาและเจอร่างเด็กถูกฝังอยู่ใกล้กับพุ่มไม้บางๆที่ปกคลุมไปด้วยทราย ทางด้านตัวแม่ของเด็กมีลูกคนโตอายุ 4 ขวบ และกลัวว่าพ่อแม่จะไม่เห็นชอบกับการมีลูกอีกคน



อย่างไรก็ตามเด็กน้อยยังมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์และถูกนำไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ยังไม่มีรายงานว่าแม่ของเด็กจะได้รับการลงโทษอย่างไร หรือว่าจะมีโอกาสได้กลับมาเจอลูกอีกหรือไม่?

    


ที่มา : jarm

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad