#ชำแหละศพ!! "น้องแอ๋ม" เหยื่อฆ่าหั่นศพยัดถัง พบหลักฐานสุดสะเทือนใจ ขณะสามีเปิดใจสั้นๆ ยากเกินทำใจ!!!?? (รายละเอียด) - Sl-ดูหนังออนไลน์ฟรี

สด

Post Top Ad

Friday, May 26, 2017

#ชำแหละศพ!! "น้องแอ๋ม" เหยื่อฆ่าหั่นศพยัดถัง พบหลักฐานสุดสะเทือนใจ ขณะสามีเปิดใจสั้นๆ ยากเกินทำใจ!!!?? (รายละเอียด)



ชำแหละศพ!! "น้องแอ๋ม" เหยื่อฆ่าหั่นศพยัดถัง พบหลักฐานสุดสะเทือนใจ ขณะสามีเปิดใจสั้นๆ ยากเกินทำใจ!!!?? (รายละเอียด)




จากกรณีพบศพนางสาว วาริสรา กลิ่นจุ้ยหรือน้องแอ๋ม อายุ 22 ปี ชาว จ.ชัยนาท สาวคาราโอเกะของสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น ถูกฆ่าหั่นศพยัดใส่ถังดำ 2 ใบ พร้อมกับฝังดินในป่าพื้นที่บ้านโนนสง่า ม.9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสของคนร้าย พร้อมทั้งเรียกสอบบุคคลใกล้ชิดกับผู้ตายจำนวน 4 ปาก ประกอบด้วย เพื่อนสาวที่เป็นทอม และวัยรุ่นที่ร่วมวงดื่นสุรากับเพื่อนสาวที่เป็นทอม อายุ 18-20 ปี อีก 3 ปาก โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนไปแล้วตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา โดยทั้งหมดให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดีและยังไม่พบพิรุธแต่อย่างใด




ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 26 พ.ค.2560 ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงสอบปากคำนายศักดิ์ชัย บาทเต็มดี ชาวจ.หนองคาย สามีของ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม ผู้ตาย ซึ่งสามีของน้องแอ๋มขณะนี้มีอาการเครียด และเหนื่อยล้า เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบปากคำตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมายังไม่แล้วเสร็จ พร้อมกันนี้ ที่ สภ.เขาสวนกวาง พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง ได้ทำการเชิญตัว ป๊อปปี้ เพื่อนสาวทอม ของน้องแอ๋มมาสอบสวนพิ่มเติมอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อวานพนักงานสอบสวนได้สอบเพิ่มเติมไปแล้ว

นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการส่งศพของผู้ตายมาทำการชันสูตรพลิกศพและหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ สถาบันนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ โดยพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้ส่งหลักฐานต่างๆมาเพื่อประกอบการตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าผู้ตายถูกฆ่าจนเสียชีวิต ก่อนที่จะลงมือหั่นศพให้ขาดเป็นสองท่อน โดยพบว่าบริเวณเอวที่ถูกหั่นจนขาดนั้นมีรอยหั่นซ้ำหลายครั้ง



ทั้งนี้ได้ส่งตัวอย่างทั้งเลือดที่ติดกับถุงพลาสติก, ถังพลาสติกที่ใส่ศพ ส่งให้กับสถาบันนิติเวชเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอและรอยนิ้วมือ รวมไปถึงการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ในด้านต่างๆทั้งหมด พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในเส้นทางใกล้กับจุดเกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสคนร้าย ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่อีกชุดได้เข้าตรวจสอบที่พักของผู้ตาย ที่หอพักแห่งหนึ่งที่ ถ.เหล่านาดี เขตเทศบาลนครขอนแก่นเพื่อหาเบาะแส โดยได้หลักฐานสำคัญคือภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพของผู้ตายได้ ขณะอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใกล้กับที่พักของผู้ตาย โดย​​มีลักษณะที่กำลังโทรศัพท์คุยกับใครบางคนจากนั้นก็หายตัวไปจนกระทั่งมาพบศพดังกล่าว



โดย พ.ต.อ.ภาคภูมิ กล่าวต่ออีกว่า ได้มีการตรวจสอบร้านค้าที่จำหน่ายถุงพลาสติกและถังดำ ในเขต อ.เขาสวนกวาง ว่ามีบุคคลต้องสงสัยเข้ามาซื้อสิ่งของดังกล่าวในช่วงวันก่อนเกิดเหตุหรือไม่ เพื่อหาข้อมูลและเบาะแสต่างๆสำรับการเชื่อมโยงคดีในภาพรวม อย่างไรก็ตามยืนยันว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุน่าจะมีประมาณ 2-3 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งทำการสืบสวนสอบสวนต่อไป


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในช่วงก่อนการเข้ารับการสอบปากคำได้พูดคุยกับสามีของผู้ตาย โดยนายศักดิ์ชัย กล่าวเพียงสั้นๆว่า "ผมคงไม่ขอพูดอะไร แต่คนทำกับเมียผมมันเป็นคนที่โหดร้ายมาก"











ขอบคุณ ที่มา:
http://www.clicknews-tv.net/news/b/930
ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ขอนแก่น

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad