##คนกระทืบไลค์รัวๆ!!!"ป้าแผงขายอาหารทะเล" สงสารจับใจ!! ยอมรับ "สุนัขจรจัด" มาเลี้ยง! คาดไม่ถึงครึ่งปีต่อมา นี่คือสิ่งที่มันตัดสินใจทำ??? (ภาพ) - Sl-ดูหนังออนไลน์ฟรี

สด

Post Top Ad

Thursday, May 18, 2017

##คนกระทืบไลค์รัวๆ!!!"ป้าแผงขายอาหารทะเล" สงสารจับใจ!! ยอมรับ "สุนัขจรจัด" มาเลี้ยง! คาดไม่ถึงครึ่งปีต่อมา นี่คือสิ่งที่มันตัดสินใจทำ??? (ภาพ)



เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีที่แล้ว ขณะที่คุณป้าเจ้าของแผงขายอาหารทะเลกำลังจะเก็บร้าน บังเอิญเห็นสุนัขจรจัดตัวหนึ่ง ด้วยความสงสารจึงให้อาหารมันกิน กระทั้งให้หลัง 2 วันผ่านไปตั้งแต่วันนั้นมามันก็ไม่ยอมไปไหนอีกเลย คุณป้าจึงตัดสินใจรับมันมาเลี้ยงเอาไว้



เพราะทั้งสงสารและลูกค้าที่เดินผ่านไปผ่านมาเมื่อเห็นสุนัขตัวนี้ต่างก็พูดแซวว่า "เจ๊รับเลี้ยงมันเถอะ เอาไว้เป็นหมากวักไง ไม่แน่นะเจ๊ ค้าขายอาจจะดีขึ้นก็ได้!" ซึ่งคุณป้าก็ได้ตั้งชื่อให้มันว่า "ชุ่นฟู่"



นับตั้งแต่วันนั้นผ่านไปครึ่งปี ในช่วงบ่ายของแต่ละวันเจ้าชุ่นฟู่จะรับหน้าที่เฝ้าร้านเอง นอกจากนี้เมื่อเวลาคุณป้ากำลังพักผ่อนนอนหลับ พอมีลูกค้าแวะมาซื้อของที่ร้านมันก็จะรีบไปปลุกคุณป้าทันทีเลยทีเดียว



งานนี้ทำเอาคุณป้าเจ้าของแผงขายอาหารทะเลถึงกับเอ่ยปากพูดเองเลยว่า ตั้งแต่รับเจ้าชุ่นฟู่มาเลี้ยง ทำให้คุณป้าทำมาค้าขายดีขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังมีเวลาพักผ่อน ไม่ต้องคอยกังวลเป็นห่วงหน้าร้านเหมือนดั่งเช่นแต่ก่อน

เครดิต ขอบคุณข้อมูลจาก liekr,ที่มา:tsood

http://www.saraknews.net

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad